16263 kết quả phù hợp với "tiếp nhận phản ánh xe buýt"
Hà Nội tiếp nhận phản ánh của người dân qua Zalo
Từ giữa tháng 2, nhiều người dân Hà Nội đi từ ngạc nhiên đến phấn khởi, vì từ nay khi gặp bất cứ vướng mắc nào về thủ tục hành chính, họ có thể ngay lập tức phản ánh các vấn đề này đến chính quyền TP. Hà Nội qua trang Zalo "Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội". Được biết, các cấp xã, huyện, quận thuộc Hà Nội đều được phân quyền xử lý trên Zalo "Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội". Khi nhận kiến nghị từ người dân, văn phòng UBND TP Hà Nội sẽ xử lý theo hệ thống hoặc chuyển về địa phương để phân loại và xử lý theo thẩm quyền chuyên môn của từng ban, xã, phường, thị trấn.
Tiếp nhận 33 tin phản ánh vi phạm trật tự giao thông
10 ngày kể từ khi bắt đầu tiếp nhận thông tin phản ánh các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố qua Zalo, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an TP. Hà Nội đã tiếp nhận 33 tin phản ánh vi phạm trật tự giao thông.
Đầu số 156 tiếp nhận phản ánh tin nhắn, cuộc gọi rác
Chiều tối 31/10, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức họp báo cho biết, bên cạnh đầu số 5656, Bộ TT&TT cùng các doanh nghiệp viễn thông (DNVT) đã thống nhất từ ngày 1/11 triển khai, mở rộng việc tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo thông qua hình thức cuộc gọi tới đầu số 156.
Đầu số 156 tiếp nhận phản ánh tin nhắn, cuộc gọi rác
Chiều tối 31/10, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức họp báo cho biết, bên cạnh đầu số 5656, Bộ TT&TT cùng các doanh nghiệp viễn thông (DNVT) đã thống nhất từ ngày 1/11 triển khai, mở rộng việc tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo thông qua hình thức cuộc gọi tới đầu số 156.
Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh “ép” khách mua bảo hiểm
Ngân hàng Nhà nước đã công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh việc ngân hàng “ép” mua bảo hiểm. Ngân hàng Nhà nước khẳng định, sẽ có biện pháp xử lý nghiêm trong trường hợp phát hiện nhân viên/đơn vị kinh doanh “ép” khách hàng mua bảo hiểm và tổ chức tín dụng chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật đối với hành vi này.
Hà Nội tăng cường tiếp nhận, xử lý phản ánh của người dân
UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện, thị xã rà soát, bố trí công chức làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính tại đơn vị tham mưu, thực hiện việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân.
Vận hành hệ thống tiếp nhận phản ánh về dịch vụ du lịch
(HanoiTV) - Với chiếc smartphone, người dân chỉ cần cài app Du lịch Việt Nam an toàn thì có thể dễ dàng phản ánh tất cả các vấn đề liên quan đến hàng giả, hàng kém chất lượng, lừa đảo... trong lĩnh vực du lịch.
Thêm kênh tiếp nhận thông tin của hành khách xe buýt
Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt và tạo sự hài lòng cho hành khách, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa triển khai kênh chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng Zalo OA.
Phạt xe tải đi vào đường cấm từ clip phản ánh
Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định xử phạt một lái xe ô tô tải về hành vi điều khiển xe đi vào đường cấm.
Hà Nội nhận phản ánh, kiến nghị của người dân qua Zalo
Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành quyết định về việc vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua ứng dụng Zalo.
Nhiều khách hàng phản ánh lỗi xe Hyundai Tucson tại Việt Nam
Câu chuyện của anh Hoàng Văn Toàn với chiếc Hyundai Santa Fe mà bản tin phản ánh mới đây là một trải nghiệm không mấy tốt đẹp với một hãng xe lớn tại Việt Nam. Nhưng có vẻ đó không phải là trường hợp đáng tiếc duy nhất.
Đường dây nóng phản ánh tiêu cực đăng kiểm xe cơ giới
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa công bố số điện thoại đường dây nóng phản ánh các hành vi tiêu cực trong hoạt động kiểm định xe cơ giới.
Huyện Mê Linh mở đường dây nóng nhận phản ánh vi phạm về đất đai
(HanoiTV) - Người dân huyện Mê Linh (Hà Nội) có thể phản ánh trực tiếp các vi phạm về đất đai, trật tự xây dựng tới Huyện ủy thông qua đường dây nóng.
Huyện Mê Linh mở đường dây nóng nhận phản ánh vi phạm về đất đai
(HanoiTV) - Người dân huyện Mê Linh (Hà Nội) có thể phản ánh trực tiếp các vi phạm về đất đai, trật tự xây dựng tới Huyện ủy thông qua đường dây nóng.
Công bố 9 số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận phản ánh giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(HanoiTV) - Ngày 29/4, Ủy ban ATGT Quốc gia công bố số điện thoại đường dây nóng về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự ATGT trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5.
Nhìn nhận thực tế để nâng cao chất lượng xe buýt
Trung tâm Quản lý giao thông công cộng Hà Nội đánh giá 99,9% số lượt xe buýt đạt chất lượng 5 sao. Tuy nhiên, nhiều hành khách và chuyên gia cho rằng, kết quả này chưa sát với thực tế, cần những đánh giá khách quan mới có thể rút ra kinh nghiệm để nâng cao chất lượng xe buýt.
Cử tri phản ánh nhiều vấn đề dân sinh
Sáng 16/6), đại biểu HĐND thành phố đơn vị bầu cử số 8, số 9 và số 28 đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 HĐND thành phố tại các quận Hoàng Mai, Long Biên và huyện Phúc Thọ.
Đường dây nóng phản ánh tiêu cực đăng kiểm | Bản tin Tàu và Xe | 30/11/2023
Sân bay Điện Biên sẵn sàng khai thác trở lại; Đường dây nóng phản ánh tiêu cực đăng kiểm; Ô tô sản xuất trong nước lập kỷ lục tăng trưởng ...là một số thông tin có trong Bản tin Tàu và Xe hôm nay.
Xử lý vi phạm sau phản ánh của người dân
Tiếp nhận phản ánh tình trạng tập kết vật liệu xây dựng trên vỉa hè đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, gây mất trật tự đô thị và ô nhiễm môi trường, lực lượng chức năng phường Phú Đô đã tổ chức xử lý vi phạm, trả lại sự thông thoáng cho hè phố.
Ba Lan tiếp nhận xe tăng Abrams của Mỹ
Ba Lan đã tiếp nhận 14 xe tăng Abrams của Mỹ để trang bị cho các lực lượng đóng tại miền Đông nước này. Lô xe tăng này nằm trong 250 xe tăng chiến đấu tối tân Abrams mà Ba Lan đặt mua để trang bị cho quân đội.
Công bố số điện thoại phản ánh tiêu cực đăng kiểm
Nếu phát hiện tình trạng tiêu cực trong đăng kiểm, người dân có thể gọi đến số điện thoại đường dây nóng của Cục Đăng kiểm: 024.37684702 hoặc 0985961766 để phản ánh.
Hà Nội sắp lắp đặt biển báo phản ánh về ATGT
Sở GTVT Hà Nội cho biết, việc lắp đặt biển báo phản ánh về ATGT do Ban Duy tu các công trình giao thông Hà Nội đề xuất. Tại biển báo này sẽ công khai số điện thoại của các đơn vị liên quan để người dân có thể phản ánh kịp thời tình trạng tai nạn, hư hỏng của kết cấu hạ tầng giao thông.
Lập đường dây nóng phản ánh về vay vốn tín dụng
Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam yêu cầu các chi nhánh Ngân hàng nhà nước và tổ chức tín dụng thành lập đường dây nóng (điện thoại, email) để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp liên quan đến việc tiếp cận vốn vay ngân hàng để kịp thời xử lý, tháo gỡ.
Xử lý vi phạm qua thông tin phản ánh trên Zalo
Mỗi ngày, trang Zalo Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội tiếp nhận hàng trăm tin phản ánh về vi phạm giao thông, trong đó có rất nhiều thông tin đủ điều kiện xác minh xử lý.
Đường sắt công bố đường dây nóng phản ánh vi phạm
Ngoài việc thêm nhiều chuyến tàu để phục vụ nhu cầu tăng cao của người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới, ngành đường sắt còn công bố số điện thoại đường dây nóng để kịp thời tiếp nhận, xử lý, phản ánh về phục vụ vận tải, công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường sắt.
Nhiều khách hàng phản ánh Hyundai Tucson lỗi động cơ (Bản tin Tàu và Xe ngày 18/05/2023)
2 vụ cháy xe liên tiếp trong một ngày; Nhiều khách hàng phản ánh lỗi xe Hyundai Tucson tại Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin "Tàu và Xe" hôm nay.
Ukraine tiếp nhận chiếc xe tăng M1 Abrams đầu tiên
Ngày 25/9, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết, chiếc xe tăng hạng nặng M1 Abrams của Mỹ đã có mặt tại nước này.
Ukraine tiếp nhận những chiếc xe tăng Abrams đầu tiên
Tổng thống Ukraine - Volodymyr Oleksandrovych Zelensky cho biết, những chiếc xe tăng Abrams đầu tiên do Mỹ sản xuất đã được chuyển đến Ukraine.
Birmingham phá sản phản ánh những khó khăn của kinh tế Anh
Birmingham, thành phố lớn thứ hai của Vương quốc Anh, tuyên bố phá sản hôm 5/9, ngừng tất cả các khoản chi tiêu không cần thiết.
Dư luận xã hội phản ánh kịp thời nhiều vấn đề lớn
Sáng 19/12, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác dư luận xã hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Đường dây nóng phản ánh hoạt động lễ hội tại Hà Nội
Tết Nguyên Đán đang đến rất gần. Mùa xuân, thời điểm bắt đầu của năm mới cũng là lúc nhiều lễ hội lớn trải dài từ bắc đến nam diễn ra. Để đảm bảo trật tự an toàn xã hội và mùa lễ hội trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, UBND Thành phố Hà Nội yêu cầu Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh về lễ hội qua số điện thoại 0965.404.557.
Phản ánh cuộc gọi rác qua Tổng đài 156 từ hôm nay
Cuộc gọi rác, tin nhắn rác lâu nay đã trở thành vấn nạn, ảnh hưởng không nhỏ tới người sử dụng điện thoại, gây nhiều hệ lụy xấu. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, kẻ xấu còn sử dụng số điện thoại, sử dụng công nghệ điện thoại dựa trên giao thức internet giả mạo tổ chức, cơ quan nhà nước để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Để ngăn chặn tình trạng này, từ hôm 1/11, Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai thí điểm đầu số 156 tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi rác, tin nhắn rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo.
Phản ánh cuộc gọi rác qua Tổng đài 156 từ hôm nay
Cuộc gọi rác, tin nhắn rác lâu nay đã trở thành vấn nạn, ảnh hưởng không nhỏ tới người sử dụng điện thoại, gây nhiều hệ lụy xấu. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, kẻ xấu còn sử dụng số điện thoại, sử dụng công nghệ điện thoại dựa trên giao thức internet giả mạo tổ chức, cơ quan nhà nước để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Để ngăn chặn tình trạng này, từ hôm 1/11, Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai thí điểm đầu số 156 tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi rác, tin nhắn rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo.
Ngôi sao In The Heights phản ánh về thất bại phòng vé
(HanoiTV) - In the Heights không tạo được tiếng vang tại phòng vé năm ngoái, và ngôi sao Melissa Barrera thừa nhận đó là một nỗi thất vọng đeo bám cô.
Hà Nội tiếp tục cấp thẻ đi xe buýt miễn phí cho người cao tuổi
(HanoiTV) - Tiếp tục cấp thẻ đi xe buýt miễn phí cho người cao tuổi là một trong những nội dung được nêu trong kế hoạch số 133/KH UBND ngày 29/6/2020 của UBND Thành phố về thực hiện tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2020.
Trên tuyến xe buýt thân thiện
Sau khi mở các tuyến xe buýt kết nối từ các bến xe lớn của thành phố ra các vùng ngoại thành, nhiều người dân đã tiếp cận với xe buýt và họ đã cảm nhận được sự tiện lợi của loại hình vận tải hành khách công cộng chủ lực của đô thị hiện nay.
Ấn tượng tuyến xe buýt 143
Với sự cố gắng của đơn vị vận hành trong việc tập huấn, đào tạo nghiệp vụ cho lái xe và nhân viên bán xe, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, xe buýt hiện nay đang dần trở nên đẹp hơn trong mắt người dân. Và, những câu chuyện đẹp trên tuyến buýt 143 đã chứng minh điều đó.
Xe buýt sẽ tăng giá vé?
Mới đây, Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa đề xuất UBND TP Hà Nội chấp thuận cho tăng giá vé xe buýt tùy theo cự ly của từng tuyến, quy định này sẽ bắt đầu từ ngày 1/1/2024 nếu được thông qua. Liệu đề xuất này có sớm được đưa vào thực tế?
Vui buồn nghề lái xe buýt
16 năm gắn bó với vô-lăng xe buýt, với anh Nguyễn Khắc Hiệp, Tổng Công ty vận tải Hà Nội, có cả chuyện vui lẫn chuyện buồn, nhưng vui nhiều hơn, nhất là khi nhận được tình cảm yêu thương của khách đi xe. Chỉ có chục phút nghỉ ngơi giữa giờ, những người lái xe buýt Thủ đô vẫn ngày đêm cần mẫn phục vụ nhân dân bằng sự nỗ lực, vượt khó khăn, đảm bảo cho những chuyến xe luôn an toàn.
Lấn chiếm nhà chờ xe buýt
Có một thực trạng diễn ra lâu nay, đó là hầu hết nhà chờ xe buýt đều đang bị chiếm dụng để bán hàng, xe ôm lập đoàn đón khách, rác thải bủa vây... gây mất mỹ quan đô thị và ATGT. Tình trạng này làm cho nhiều người sử dụng xe buýt trở nên e ngại, khi các điểm chờ đã không còn đúng với công năng của mình.
Lấn chiếm nhà chờ xe buýt
Có một thực trạng diễn ra lâu nay, đó là hầu hết nhà chờ xe buýt đều đang bị chiếm dụng để bán hàng, xe ôm lập đoàn đón khách, rác thải bủa vây... gây mất mỹ quan đô thị và ATGT. Tình trạng này làm cho nhiều người sử dụng xe buýt trở nên e ngại, khi các điểm chờ đã không còn đúng với công năng của mình.
Xe buýt sụt giảm sản lượng
(HanoiTV) - Đợt dịch Covid-19 bùng phát từ cuối tháng 4 đến nay đã tiếp tục khiến cho hoạt động vận tải hành khách công cộng nói chung và xe buýt nói riêng điêu đứng. Sản lượng hành khách đi xe buýt trợ giá trong tháng 5/2021 chỉ đạt trên 14 triệu lượt người, giảm gần 38% so với tháng 4/2021 và giảm 24% so với cùng kỳ năm 2020.
Xe buýt sụt giảm sản lượng
(HanoiTV) - Đợt dịch Covid-19 bùng phát từ cuối tháng 4/2021 đến nay đã tiếp tục khiến cho các hoạt động vận tải hành khách công cộng nói chung và xe buýt nói riêng gặp nhiều khó khăn. Số liệu thống kê của Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội cho thấy, sản lượng hành khách đi xe buýt trợ giá trong tháng 5/2021 chỉ đạt trên 14 triệu lượt ngườ, giảm gần 38% so với sản lượng tháng 4/2021 và giảm trên 24% so với cùng kỳ năm 2020.
Hà Nội 'xanh' hóa xe buýt
Trong nhiều năm qua, UBND thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều biện pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng. Trong đó, xe buýt giữ vai trò quan trọng nhằm thay thế dần xe cá nhân, hạn chế ùn tắc giao thông, giảm thiểu ô nhiễm môi trường xuất phát từ khí thải phương tiện.
Hà Nội công bố đường dây nóng phản ánh giao thông dịp Tết
Người dân, đơn vị và tổ chức có thể phản ánh về trật tự, an toàn giao thông tại Hà Nội trong dịp Tết thông qua các số điện thoại đường dây nóng.
Xe khách đâm xe buýt khiến nhiều người hoảng loạn
Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 21/8, một chiếc xe buýt khi lưu thông đến đường Trần Khánh Dư (Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe khách 29 chỗ.
Lái xe máy vượt ẩu suýt chui gầm xe buýt
(HanoiTV) - Đi xe máy phóng nhanh vượt ẩu, lấn làn là những hành vi hết sức nguy hiểm. Một clip camera hành trình đã ghi lại một trường hợp xe máy vượt ẩu suýt chui gầm xe buýt.
Xe buýt có cần được ưu tiên?
Tính đến nay, mạng lưới vận tải công cộng bằng xe buýt trên địa bàn TP Hà Nội gồm 154 tuyến, có thể đáp ứng đến 34% nhu cầu đi lại của người dân. Tuy nhiên trong thực tế, con số này mới chỉ dừng lại ở 18%. Để tăng hiệu quả phục vụ người dân của xe buýt, liệu loại hình vận tải này có cần sự ưu tiên?
Ấn tượng tuyến xe buýt số 01
Hiện nay, hệ thống xe buýt của Thủ đô hầu hết đã được thay mới, hiện đại và chất lượng dịch vụ cũng được nâng lên đáng kể. Nhiều hành khách đã quen với việc đi xe buýt, trở nên thân thiện với nhân viên xe buýt, và nhân viên xe buýt cũng rất nỗ lực làm đẹp hình ảnh xe buýt bằng trách nhiệm, đúng với nhiệm vụ được giao.
Ấn tượng tuyến xe buýt điện E05
Xe buýt hiện nay đang được đánh giá là một trong những loại phương tiện an toàn nhất ở Thủ đô. Ngày càng có nhiều người trải nghiệm và quyết định sử dụng loại hình vận tải hành khách công cộng này vì sự tiện ích, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, nhất là khi xuất hiện các tuyến xe buýt điện.
Xe buýt đánh võng vượt đèn đỏ
Khi qua điểm giao cắt có đèn tín hiệu giao thông, các phương tiện đều phải chấp hành (trừ xe ưu tiên đang làm nhiệm vụ). Tuy nhiên, trong clip dưới đây, một chiếc xe buýt đang chở khách trên xe lại ngang nhiên đánh võng tìm cách vượt đèn đỏ.
Lật xe buýt 2 tầng ở Anh
Truyền thông Anh ngày 17/1 cho biết 54 người đã bị thương khi một xe buýt 2 tầng bất ngờ bị lật khi đang di chuyển ở gần Cannington, phía Tây Nam vùng England. Nguyên nhân được xác định là do mặt đường đóng băng gây trơn trượt.
Văn hóa ứng xử trên xe buýt
(HanoiTV) – Không phủ nhận những năm gần đây, loại hình vận tải công cộng mũi nhọn là xe buýt đã có nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giúp người dân thoải mái hơn, thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ. Thế nhưng, song song với những biện pháp này thì vẫn còn đó rất nhiều những “con sâu làm rầu nồi canh”, khiến chất lượng dịch vụ đi xuống, đặc biệt là trong văn hóa ứng xử, tác phong phục vụ với chính những khách hàng của mình.
Giao lưu – tọa đàm: Chuyện xe buýt
(HanoiTV)- Năm 2016 hệ thống xe buýt thủ đô có nhiều khởi sắc đầu tư phương tiện, công nghệ mới vào phục vụ, không ngừng đào tạo đội ngũ lái phụ xe, cải thiện hình ảnh xe buýt với hành khách. Rất nhiều những câu chuyện xung quanh sự khó khăn, những cố gắng nỗ lực của cơ quan quản lý, những cán bộ công nhân viên lái phụ xe buýt được chia sẻ trong chương trình giao lưu "Chuyện xe buýt" của Đài PT-TH Hà Nội.
Bộ Y tế phản hồi thông tin báo chí phản ánh về tình trạng thiếu thuốc và vật tư y tế
(HanoiTV) - Chiều 17/6, trước tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế đang diễn ra ở hầu hết các bệnh viện trên toàn quốc, Bộ Y tế đã chỉ ra 5 nguyên nhân chủ yếu.
Bộ Y tế phản hồi thông tin báo chí phản ánh về tình trạng thiếu thuốc và vật tư y tế
(HanoiTV) - Chiều 17/6, trước tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế đang diễn ra ở hầu hết các bệnh viện trên toàn quốc, Bộ Y tế đã chỉ ra 5 nguyên nhân chủ yếu.
Đường dây nóng phản ánh trật tự, an toàn giao thông dịp 2/9
(HanoiTV) - Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia thông báo số điện thoại để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9.